การบรรยายสิทธิแก่ทหารก่อนปลดประจำการ

สังกัด ป.พัน.๒๑ รอ.  ณ  อาคาร ร้อย บก.ป.พัน.๒๑ รอ.  
อำเภอเมืองชลบุรี  จังหวัดชลบุรี   จำนวน  ๖๐ นาย




สังกัด บชร.๑   ณ  อาคารสโมสรเธอกับฉัน  ค่ายพนัสบดี
อำเภอเกาะจันทร์  จังหวัดชลบุรี  จำนวน  ๑๕๙  นาย




สังกัด พล.ร.๑๑   จำนวน ๑๗๓ นาย  และ ช.พัน.๒ รอ.  จำนวน ๑๔ นาย 
ณ  อาคารรู้รักสามัคคี  ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า  อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  
จังหวัดฉะเชิงเทรา  




สังกัด นย.   ณ  หอประชุม นย.  อำเภอสัตหีบ  จังหวัดชลบุรี
  จำนวน  ๔๐๙  นาย



1 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบบุคลากรที่มาบรรยาย และให้ความรู้
    มีนามว่าอย่างไรนะคับ
    ผมจำได้เพียงยศเท่านั้น พันจ่าเอก...แต่ชื่อและนามสกุลผมจำไม่ได้คับ...ซึ่งท่านได้เสียขาข้างขวา...
    รบกวนตอบ..และทิ้งเบอร์ที่สามารถติดต่อท่านได้...ให้ผมหน่อยคับ
    ผมมีเรื่องจะปรึกษาท่านอ่ะคับ
    ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

    ตอบลบ